Public
Authored by Miaci

Mua sim Mobifone giá rẻ uy tín tại kho của nhà mạng

Edited

Mua sim Mobifone giá rẻ uy tín tại kho của nhà mạng

Sim Mobifone thường được nhiều người chọn làm số hotline hoặc số đại diện. Vậy làm cách nào để sở hữu sim Mobifone giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp ấn tượng?

Tìm kiếm sim số đẹp giá rẻ dễ dàng ngay tại chonsoMobifone vn

Sim Mobifone được biết đến bởi chất lượng ổn định, sóng khỏe cũng như tốc độ mạng cực “cháy”. Thế nên hầu hết các công ty, doanh nghiệp hay những bên dịch vụ đều muốn sở hữu một dãy số điện thoại đẹp của Mobi.

Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách, biết nơi để lựa chọn và mua sim với giá rẻ. Nếu bạn đam mê sim số đẹp và mong muốn tậu được sim đẹp với giá rẻ thì hãy đến với chonsoMobifone - kho sim trực tuyến để mua sim với giá rẻ và uy tín cao.

Đến với kho sim chính thức của Mobifone để tậu ngay sim hot giá rẻ

ChonsoMobifonevn là đường link dẫn đến kho sim chính thức online của nhà mạng Mobifone. Kho có tới 2 triệu sim với nhiều dạng số khác nhau, bao gồm cả số thường và số đẹp. Mỗi số được Mobifone định giá kèm theo thông tin cụ thể về gói cước và khuyến mãi được áp dụng.

Mua sim Mobifone giá rẻ bao đẹp siêu tiện lợi

Khi mua sim tại kho chính thức của Mobifone, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào mức giá cũng như độ tin cậy của dịch vụ.

Sim Mobifone giá rẻ sẽ từ 50 ngàn đồng trở lên, thế nhưng không phải giá rẻ mà số không đẹp. Chỉ cần lọc qua tìm kiếm một số dạng sim giá rẻ bạn hoàn toàn có thể chọn ra được những dãy số khá ấn tượng, dễ nhớ, tuân theo logic.

Mua và đăng ký sim dễ dàng với kho số trực tuyến của Mobi

Thay vì phải trả mức giá cao cho một số sim đuôi đẹp, bạn có thể chọn theo đầu số mới ra của Mobi để có mức giá ưu đãi từ 50k hay 60k trở lên. Ví dụ số 0704064242 khá dễ nhớ và thuộc dạng sim lặp. Với đầu số 070, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 60k là có thể sở hữu ngay dãy số đẹp này.

Số tiền này đã bao gồm cước hòa mạng và phí làm sim vật lý. Đây là dạng sim đẹp đi cùng với gói cước cam kết sử dụng tối thiểu 150k/tháng trong tối thiểu 24 tháng.

Khi sử dụng, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ Mobifone như: 700 phút gọi nội mạng đến Mobi và cố định VNPT trên toàn quốc.

Hãy truy cập ngay chonsoMobifone vn để mua sim Mobifone giá rẻ trực tiếp với nhà mạng nhé. Chúng tôi cam kết về uy tín và bao giá đến mọi khách hàng.

2 Bytes
  • MetaMask with each other means how to sync the MetaMask mobile app with the MetaMask login. metamask we will discuss the basics to access the Coinbase login account when there is an issue or error in the process. coinbase.com

Markdown is supported
0% or
You are about to add 0 people to the discussion. Proceed with caution.
Finish editing this message first!
Please register or to comment