Public
Authored by Sim số đẹp

dau so 0125 doi thanh mang gi

Câu hỏi được nhiều thuê bao thắc mắc chính là đầu số 0125 đổi thành gì sau khi đã rút gọn đầu số, nếu quý khách cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết lần..

1/ Đầu số 0125 đổi thành gì?

Sau đợt rút gọn đầu số, các đầu số mới xuất hiện ngày càng nhiều và có sự vượt trội hơn về hình thức lẫn ý nghĩa thể hiện. Đầu số 0125 trước đây của Vinaphone nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng và câu hỏi đầu số 0125 đổi thành gì được nhiều người thắc mắc.

Theo đó, từ đợt rút gọn đầu số tháng 9/2018 thì đầu số 0125 của Vinaphone đã chính thức chuyển đổi thành đầu số 085. Với dạng đầu số mới này, hình thức sim sẽ dễ nhớ và ấn tượng hơn nên được nhiều thuê bao hưởng ứng. nhiều thuê bao sau khi đầu số 085 ra mắt đã lập tức muốn đổi sang sim mới để thuận tiện sử dụng.

- Đầu số 0125 đổi thành gì? Ý nghĩa của các con số

2/ Ý nghĩa của đầu số 0125 sau khi chuyển sang 085

Các đầu số viễn thông mới nói chung và đầu số 0125 của Vinaphone nói riêng, sau khi đã chuyển đổi sang đầu số mới thì có hình thức và ý nghĩa ấn tượng hơn, từ đó gia tăng giá trị cho chiếc sim di động.

Xem thêm : Các đầu số mạng vinaphone mới nhất và địa chỉ mua sim số đẹp vinaphone uy tín hiện nay

Khi đã biết Đầu số 0125 đổi thành gì quý khách hẳn cũng sẽ tò mò về ý nghĩa mà đầu số này thể hiện. Theo đó, đầu số 085 mang ý nghĩa phong thuỷ rất tốt đẹp, nó thể hiện sự sinh sôi và phát triển, may mắn về đường công danh và sự nghiệp, tiền tài không ngừng lớn mạnh. Điều đó sẽ thể hiện thông qua ý nghĩa của từng con số như sau:

  • Con số 0: Mang ý nghĩa về sự khởi đầu trọn vẹn, vòng tròn khép kín 1 nét không đứt rời thể hiện sự trọn vẹn hoàn mỹ khi bắt đầu, thể hiện cho ý chí, kiên cường để đi đến thành công.

  • Con số 5: Nằm ở chính giữa của dãy số tự nhiên, con số này thể hiện sự cân bằng nhưng cũng được gọi là con số sinh, tức biểu thị cho sự sinh sôi và phát triển không ngừng, may mắn tốt lành luôn đến. Số 5 còn đại diện có 5 cung mệnh của đời người là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, 5 đức Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín và ngũ Phúc của đời người là Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh

  • Con số 8: Trong tiếng Hán, 8 tức là Phát là con số được giới chơi sim đặc biệt là người lam ăn cực kỳ ưa thích, đây là con số thể hiện cho sự thành công, ám chỉ sự nghiệp sẽ luôn phát triển thuận lợi.

Tóm lại đầu số 085 thể hiện ý nghĩa rất tốt đẹp, số 8 và số 5 đứng cạnh nhau sẽ nâng cao gấp nhiều lần ý nghĩa thể hiện, biểu thị sự thành công và phát đại sẽ mãi mãi sinh sôi và phát triển không bao giờ ngừng.

Xem thêm : Địa chỉ mua sim sieu re uy tín tại Alosim và số điện thoại tổng đài vinaphone

3/ Sim đầu 085 chọn đuôi nào hợp Ngoài thông tin về ý nghĩa của đầu số 085 quý khách có thể tham khảo thêm ý nghĩa của các đuôi số khi kết hợp để có được chiếc sim hoàn mỹ cả về ý nghĩa lẫn hình thức. Theo đó, khi chọn sim nên chọn các dạng đuôi hình thức đẹp như sau:

  • 888 tức tam tài phát

  • 9999 tứ đại trường cửu

  • 8668 phát lộc lộc phát

  • 4568 bốn mùa sinh lộc phát…

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sim có đuôi ý nghĩa như ngày tháng năm sinh, đuôi tam quý, tứ quý, đuôi sảnh, đuôi thần tài, ông địa… để ý nghĩa chiếc sim trở nên thật đặc biệt.

Xem thêm : https://4gmobifone.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

211 Bytes
Markdown is supported
0% or
You are about to add 0 people to the discussion. Proceed with caution.
Finish editing this message first!
Please register or to comment