Public
Authored by Lashaundaburchett

Citizen EW3252-07A

Phiên bản đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A là một trong những mẫu sản phẩm được trang bị bộ máy Eco-Drive công nghệ mới giúp người dùng dễ dàng sạc pin. Chiếc đồng hồ Citizen này còn được trang bị nhiều chức năng hỗ trợ cho cuộc sống hàng ngày của phái đẹp.

Review và khám phá chi tiết đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A

● Thương hiệu Citizen là một thương hiệu khá nổi tiếng và luôn cho ra đời những mẫu sản phẩm có thể chạy tương đối ổn định và được đánh giá là khá bền bỉ theo thời gian.

● Thương hiệu Citizen chú trọng đến chất lượng và liên tục giới thiệu những công nghệ mới, không chỉ mang lại trải nghiệm tốt cho phụ nữ mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

    Xem thêm    http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/dich-vu/1009967/dong-ho-nu-chong-nuoc-3atm-5atm-10atm-va-cach-phan-biet    tại đây!!!

Điểm ấn tượng trên mặt số của đồng hồ nữ Citizen EW3252-07A

● Được trang bị kính sapphire, hiển nhiên chiếc đồng hồ của bạn không chỉ chống xước mà còn có thể mang đến hiệu ứng thị giác chân thực nhờ chức năng khó bị mờ đục theo thời gian.

● Với ưu điểm này, dù là sử dụng đồng hồ hàng ngày hay sử dụng sản phẩm trong các hoạt động thể thao, tốc độ cao thì sản phẩm hầu như không bị ảnh hưởng.

● Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bị tác động bởi các chất liệu kính khác ngoài kim cương hoặc sapphire, kính sapphire vẫn sẽ bị xước. Vì vậy trong quá trình đeo vòng tay, nhẫn cần cẩn thận.

Cận cảnh đồng hồ Citizen giá rẻ Citizen EW3252-07A

Đánh giá dây đeo đồng hồ Citizen

● Ngoài ra, để phù hợp với thiết kế táo bạo của mặt số Citizen EW3252-07A này, Citizen đã quyết định chọn dây da cho chiếc đồng hồ này.

● Dây da trên sản phẩm được làm bằng dây da thật. Vì vậy, thời gian sử dụng của dây đeo lâu hơn các loại đồng hồ khác trên thị trường, với dây đeo này bạn sẽ không bị tổn thương trong quá trình sử dụng sản phẩm, đặc biệt là bị kích ứng, đau hay rát và ngứa.

    Thông tin chi tiết    10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nữ xách tay mà bạn cần biết      xem ngay!!!

Đồng hồ Citizen của nước nào? Dùng máy gì?

● Eco-Drive là công nghệ độc quyền được phát triển bởi thương hiệu Citizen. Sau khi phát hành rộng rãi các mẫu sản phẩm tích hợp công nghệ này, Citizen càng trở nên phổ biến và được đánh giá cao hơn.

● Vậy cụ thể Eco-Drive là công nghệ gì và có dễ sử dụng không? Với đồng hồ Eco-Drive, bạn không cần phải chi quá nhiều tiền hoặc giữ cho bộ máy hoạt động thường xuyên.

● Bằng cách sử dụng năng lượng có sẵn bên ngoài, phụ nữ hiện có thể tiết kiệm chi phí. Chi phí sử dụng máy đo năng lượng mặt trời này cũng có thể góp phần bảo vệ môi trường.

Đồng hồ Citizen nữ sapphire mã số Citizen EW3252-07A

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen chính hãng

Thương Hiệu: Citizen

Số Hiệu Sản Phẩm: EW3252-07A

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nữ

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 27 mm

Bề Dày Mặt Số: 8 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

    Địa điểm mua    đồng hồ lắc tay nữ    xem ngay!!!

Đồng hồ Citizen Hải Triều chính hãng bán giá bao nhiêu?

● Phiên bản Citizen EW3252-07A là sản phẩm phù hợp với cuộc sống hàng ngày hơn nên mức chống thấm nước của đồng hồ sẽ được duy trì ở mức phù hợp, không quá cao. Với đồng hồ 3 ATM, bạn có thể di chuyển an toàn dưới trời mưa với núm vặn được đóng chặt.

● Về giá cả, mức giá của chiếc đồng hồ Citizen EW3252-07A năng lượng ánh sáng được thiết kế thời trang này khá hợp lý. Bạn có thể bỏ vừa chiếc đồng hồ sành điệu này trong túi của mình với giá chưa đến 7 triệu đồng.

MKATIEN - NNNLINH - NTMANH

#đồng hồ Citizen giá rẻ

#đồng hồ Citizen nữ sapphire

#đồng hồ Citizen của nước nào

#đồng hồ Citizen hải triều

#đồng hồ Citizen chính hãng

4 Bytes
Markdown is supported
0% or
You are about to add 0 people to the discussion. Proceed with caution.
Finish editing this message first!
Please register or to comment