Public
Authored by ClairMoreland

Citizen BM7370-89E

Ngoài việc cung cấp thời gian cơ bản, thì đồng hồ đeo tay có lẽ đã trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong cuộc sống của phái mạnh. Và phiên bản đồng hồ nam Citizen BM7370-89E với thiết kế tinh tế, mang công nghệ hiện đại sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà phái mạnh nên cân nhắc để sở hữu.

Vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại của chiếc đồng hồ nam Citizen BM7370-89E

● Thương hiệu Citizen với những cột mốc đáng nhớ trong hành trình xây dựng tên tuổi và vị trí trong lĩnh vực chế tác đồng hồ đã đóng góp nhiều sản phẩm mang tính đột phá cho người tiêu dùng trên khắp thế giới.

THAY DÂY, vỏ G Shock GA 100 Ở ĐÂU, GIÁ BAO NHIÊU???

● Đồng nam Citizen BM7370-89E sử dụng bộ máy năng lượng ánh sáng, vẻ ngoài thời trang mang đến nhiều tiện ích cho các quý ông bận rộn.

Mặt số thời trang của đồng hồ

● Để có được trải nghiệm tuyệt vời và không hạn chế tầm nhìn thì hãng đã trang bị cho mặt số của đồng hồ đường kính 41.5mm và bề dày 9.3mm. Đây là thông số phù hợp dành cho phái mạnh để không gây cảm giác khó chịu khi đeo trên cổ tay suốt một ngày dài.

● Nền số màu đen được phân thành hai tầng, tích hợp bộ kim chỉ và cọc số dày dặn với tông màu bạc đầy nổi bật. Không chỉ vậy, cọc số còn được phủ dạ quang vừa tạo điểm nhấn vừa giúp cho việc quan sát được rõ hơn trong điều kiện ánh sáng kém.

● Kính Sapphire mang đến độ bóng sáng như mới cho mặt số, khả năng chống trầy xước và độ cứng cao giúp cho mặt kính có thể bảo vệ tối ưu các bộ phận nằm bên trong mặt số.

Đồng hồ nam Citizen BM7370-89E có vẻ ngoài ấn tượng

Dây đeo bền bỉ với chất liệu kim loại

● Dây đeo kim loại mang đến nhiều ưu điểm cho chủ sở hữu và cũng là chất liệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn có khả năng hạn chế được tình trạng biến dạng bề mặt dây đeo do những tác động vô ý.

XEM THÊM: Cách làm sạch đồng hồ G Shock trắng bị ố vàng đơn giản

● Đối với dây đeo kim loại thì việc vệ sinh với nước sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại, các vết trầy xước trên bề mặt dây đeo cũng sẽ được khắc phục một cách dễ dàng.

Hoạt động ổn định của bộ máy

● Bộ máy Eco-Drive có khả năng hấp thụ và chuyển hoá ánh sáng từ nhiều nguồn khác nhau thành năng lượng để cung cấp cho việc vận hành, và phần năng lượng còn lại sẽ được dự trữ vào viên pin bên trong với tuổi thọ gần 10 năm.

● Sự chênh lệch sai số ở máy Eco-Drive khá thấp nên sẽ không gây ảnh hưởng đến lịch trình trong cuộc sống thường ngày của chủ sở hữu. Bộ máy giúp duy trì chất lượng hoạt động ổn định và tuổi thọ lâu năm của viên pin bên trong giúp giảm thiểu tình trạng thải pin ra ngoài môi trường.

Đồng hồ nam Citizen BM7370-89E mang phong cách trưởng thành và trang nhã

Thông số sản phẩm

Thương Hiệu: Citizen

Số Hiệu Sản Phẩm: BM7370-89E

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 41.5 mm

Bề Dày Mặt Số: 9.3 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Đen

Chống Nước: 10 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

VẠCH TRẦN đồng hồ G-Shock fake TPHCM <<< XEM NGAY

Giá bán của đồng hồ

● Mang nhiều ưu điểm nổi bật cùng mức giá không quá cao, chỉ với 8.000.000 VNĐ (cập nhật ngày 14/09/2022) là khách hàng đã có thể sở hữu trọn vẹn sản phẩm chất lượng này.

ABCANH - HVLNGUYEN

2 Bytes
Markdown is supported
0% or
You are about to add 0 people to the discussion. Proceed with caution.
Finish editing this message first!
Please register or to comment