Public
Authored by BradfordHarrington

Đẳng Cấp Đỉnh Cao Với Chiếc Đồng Hồ Doxa D187RIY Phiên Bản Giới Hạn

Edited

Tính đến thời điểm hiện tại thì Doxa D187RIY chính là phiên bản đồng hồ có mức giá bán ra đắt nhất tại thị trường Việt Nam đến từ nhà thiết kế đồng hồ Doxa Thụy Sỹ. Chính vì thế đẳng cấp về mẫu mã và chất lượng đã vượt mặt tất cả các mẫu đồng hồ thời trang cao cấp khác. Cùng cập nhật ngay những hình ảnh mới nhất đến từ phiên bản đặc biệt này.

Đẳng Cấp Đỉnh Cao Với Chiếc Đồng Hồ Doxa D187RIY Phiên Bản Giới Hạn

http://farm1.staticflickr.com/957/41395669285_e2b75b8479_o.gif       Tham khảo thông tin      trang sức bạc 925      tại đây!!!

Khi nhắc đến đồng hồ Thụy Sĩ thì không thể nào không nhắc đến Doxa với thương hiệu lâu đời đã hơn 100 năm với bề dày kinh nghiệm. Với thiết kế đặc biệt đã mang đến rất nhiều bộ sưu tập đỉnh cao trong đó Doxa D197RIY phiên bản cực kỳ đặc biệt dành cho phái đẹp.

https://i.imgur.com/bOKSgne.jpg

Có thể nói rằng với những dòng sản phẩm Limited Edition luôn là là từ khóa hấp dẫn nhất trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là thời trang và công nghệ số bởi nó tạo nên sự đẳng cấp mà “có tiền cũng không mua được”.

Cập nhật hình ảnh mới nhất phiên bản Doxa D187RIY

Chính vì thế việc nhà mốt Doxa đã sản xuất ra phiên bản đồng hồ Doxa D187RIY với số lượng giới hạn chỉ 500 cái trên toàn thế giới đã gây tò mò và thu hút đông đảo những tín đồ thời trang hàng hiệu quan tâm.

Đặc biệt đây là một trong số ít dòng sản phẩm Limited Edition được cập nhật nhật đầy đủ tại thị trường Việt Nam đã mang đến cơ hội sở hữu chúng mà không cần phải qua các bước trung gian khá tốn kém như những thương hiệu khác.

Thiết kế tinh tế trong từng chi tiết đồng hồ Doxa D187RIY

❖ Với những tín đồ sành đồng hồ thời trang hàng hiệu thì không xa lạ với thương hiệu Doxa. Đây là nhà sản xuất đồng hồ luôn biết cách tạo nên chất lượng và đẳng cấp riêng của mình trong từng dòng sản phẩm.

❖ Trong đó riêng phiên bản đồng hồ Doxa D187RIY đã toát lên hình ảnh của một quý ông sang chảnh, địa vị và đẳng cấp theo từng đường nét thiết kế bên ngoài. Màu sắc cũng là yếu tố tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Cụ thể:

●● Sắc màu nâu trầm trong tổng thể thiết kế đồng hồ thương hiệu đã bật lên phong thái của một quý ông lịch lãm.

http://farm1.staticflickr.com/885/42250582572_0e97e27a05_o.gif       Giải đáp thắc mắc      có bầu đeo dây chuyền được không      tại đây!!!

Cập nhật hình ảnh mới nhất phiên bản Doxa D187RIY

●● Bộ kim đồng hồ Doxa D187RIY được cắt gọt khá mỏng và dài, bao phủ toàn bộ mặt số đồng hồ với những chuyển động nhịp nhàng.

●● Màu mặc số trắng ngà với tâm điểm ngay tại vị trí tâm đồng hồ tạo nên điểm nhấn ấn tượng đúng với giá thành.

●● Chi tiết lịch ngày cũng được thiết kế khá lạ mắt với góc nhìn rộng hơn tại vị trí 3 giờ cho bạn dễ dàng quan sát.

●● Đồng hồ thương hiệu Doxa D187RIY còn sở hữu song song cả bộ máy Automatic cùng chất lượng Swiss Made đỉnh cao trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ thời trang Thụy Sỹ.

https://i.imgur.com/JtE7LQR.jpg

Cập nhật hình ảnh mới nhất phiên bản Doxa D187RIY

http://farm1.staticflickr.com/826/42297267471_c5d594aae1_o.gif       Xem thêm      https://magic.ly/Sherrybryant/DJeo-day-chuyen-bac-co-tac-dung-gi-cho-suc-khoe-phong-thuy       tại đây!!!

Thông số kỹ thuật đồng hồ Doxa D187RIY

Thương Hiệu: Doxa (Phiên Bản Giới Hạn 500 Chiếc Trên Toàn Thế Giới)
Số Hiệu Sản Phẩm: D187RIY
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 42 mm
Bề Dày Mặt Số: 11.2 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng Ngà
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

●● Thương hiệu Doxa D187RIY phiên bản giới hạn hiện đã có mặt tại showroom Đồng Hồ Hải Triều. Nhanh tay sở hữu ngay chiếc đồng hồ đặc biệt này với mức giá 166.490.000đ để được trải nghiệm những cảm giác đỉnh cao về chất lượng và phong cách thời trang đồng hồ chính hãng.

NTMANH - NNNLINH

16 Bytes
Markdown is supported
0% or
You are about to add 0 people to the discussion. Proceed with caution.
Finish editing this message first!
Please register or to comment